Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

QUÀ.

      Hôm nay, mình lại sang nhà OM đọc bài viết “ Giấy gói quà nở hoa” và cứ suy nghĩ vẩn vơ. Sao lại có những ý tưởng thông minh và nhân văn đến thế. Xét về nghĩa đen thì giấy gói quà đó góp phần cải thiện môi trường và không lãng phí của cải và công sức của xã hội . Nhưng xét về ý nghĩa tư tưởng thì nó còn có ý nghĩa nhân văn nữa : Khi một món quà trao đi, người ta hy vọng nó là một thông điệp gửi tới bạn bè, người thân với mong muốn tình thân được nhân thêm mãi. Cũng như những mầm xanh, những bông hoa được nở ra từ những tờ giấy gói quà  sẽ còn rực thắm trong tương lai.

            Chạnh nghĩ tới mình, món quà mình gửi đi thật sự từ lòng thành , từ chính tay mình làm ra, gói ghém  và gửi với mong muốn  tình bạn giữa chúng mình không nhạt phai theo năm tháng, trước đây mình từng quen biết nhau thế nào thì giờ đây vẫn vậy, mình có thay đổi gì đâu? Có làm điều gì xấu xa đâu? Có phụ rẫy bạn bè đâu? Sao mình thấy như mình bị coi là tội phạm vậy? hoặc ít ra cũng bị coi như một kẻ xấu chơi để cho bạn BO XÌ.????????????
      Mình đã làm tất cả những gì có thể, tự trong tâm và không hề giả dối, nhưng hình như với bạn là chưa đủ, mình xin lỗi . Mình cũng thấy kỳ kỳ, trước giờ hình như toàn mình xin lỗi bạn. Và đây sẽ là lần xin lỗi cuối cùng. Mong bạn thứ tha.


1 nhận xét:

:) ;)) ;(( :-) =)) ;( ;-( :d :-d @-) :p :o :v (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ $-) (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment và vui lòng không chèn nhạc ở chế độ autoplay, xin cảm ơn!

Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.