Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

CƯỚP CHẠNG VẠNG

   
Chưa qua khỏi cái “TAI” này thì “ NẠN” kia đã tới. Thật là pùn như con chùn chùn.  Hix hix… Mọi ngừi có tin không? Hai con đi cạnh nhau nói nói cừi cừi, hai bên đường thì hàng quán giăng đầy, ngừi ngồi uống nước trong quán cũng còn đông, mặc dù trời có phần ngả về đêm một nửa rùi( ngừi ta vữn gọi là chạng vạng í). Mà thui, để kể đầu đuôi cho chú dì cô bác nghe, chứ cuống cả lên nên nói năng lộn xôn quá, chẳng khúc nào nhập zô khúc nào.
          Nó là như zị nè, Vào sinh nhật lần thứ 20 của HTL, bà dì tui có nhã ý tặng cho tui một chiếc dây chuyền ( vàng Ý đàng hoàng nha), dì bảo:” Là con gái mừ thấy con đơn giản quá, chẳng có đồ trang sức gì cả, để dì tặng con cái dây, đảm bảo ra đường cái bọn cướp ngày nó sẽ ngó dây mà bỏ qua cho con”, Trùi! Bà dì tui quả là thiêng quá trời! Nói zị là y như zị!
           Chiều nay, sau khi tan sở, hai con rủ nhau đi ngó nghiêng chút chút coi có gì hay hay không. Cuối cùng, chẳng mua được gì vì cái thích thì quá măx, cái rẻ thì hổng có ưng. Thía là xách một giỏ toàn đồ ăn zìa. Đi bộ ra chỗ để xe.
        Trời chưa tối. Mọi ngừi còn ngồi đầy trong các quán nước. Có một chiếc xe máy đi qua hai đứa tui, tui kg quan tâm lắm. Thà như đi một mình, thà như đường vắng vẻ thì sẽ cảnh giác. Nhưng mới chạng vạng. Tui thấy hắn vòng xe lại, đi sát vào tui, hắn giơ tay ra cào một phát vào cổ. Tui vữn chưa hỉu điều gì xảy ra thì nhỏ bạn hốt hoảng:” Nó giật dây chuyền rồi!”. Lập tức tui sờ lên cổ - Trống trơn! Thui! Mất ùi! Khi ấy thì cái tên CƯỚP CHẠNG VẠNG í đã vù ga mất hút. Hai con lẳng lặng zìa. Đi được một đoạn, nhỏ bạn tự nhiên thông thái đột xuất ( chả là hàng ngày nó vữn chuối hơn tui), nó bảo:” Biết đâu khi giật, nó rơi ra cái mặt”. Thế là hai đứa quay lại tìm quanh quẩn. Lập tức tui phát hiện ra vật sáng lấp lánh. Đây rùi! May quá! Còn vớt vát được chút chút.
      Đi đường gặp một anh, kể lại chuyện vừa bị cướp. Anh ấy bảo :” Bọn em nên quay lại đi, có khi thằng cướp nó quẳng đi thì lượm lại, vì nó nghĩ:” Sao bị cướp mà hai con im re vậy, chắc là đồ giả”. He he…. Mừ cũng  tức cừi thiệt. Nó cướp trước bao nhiu ngừi, nhưng vì mình im re nên hổng ai biết là vừa có vụ giật đồ xảy ra.
      Zìa nhà, thấy rát rát nơi cổ. Soi gương mới bít , cái tên khốn í thật TỬ TẾ. Hắn cướp sợi dây của mình và để lại cho mình một vết xước dài rơm rớm máu. Tui vội chà rửa xà bông và bôi thuốc sát trùng nữa. Chỉ sợ cái bọn nghiện có ếch nhái thì khốn. Hu hu …
             ( BÀI VIẾT TỪ BLOG YAHOO ĐƯA SANG)

10 nhận xét:

  1. Tui nghip iem gái qua!Tet nhat toi noi rùi mà gap chuyen xui vay do!Thôi coi nhu "cua di thay nguoi",sang nām moi may man,vui ve hon nām cū em nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CHỊ UI! ẺN NÀY TỪ 2010 BÊN YAHOO EM ĐĂNG LẠI MÀ CHỊ. EM CẢM ƠN CHỊ NHA!

      Xóa
  2. Rồi sao ? có quay lại không nhỏ .chị nói em nghe ...em gan thế chị bây giờ k dám đeo món trang sức nào trên người .mất của không nói té xuống trầy trụa đau đớn .
    sao nè đầu năm cmt ngay ẻn nì hiii thêm cảnh giác

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. DẠ, QUAY LẠI LƯỢM ĐƯỢC CÁI MẶT THUI CHỊ, HIX HIX....

      Xóa
  3. Tên cướp vừa coi phim CHẠNG VẠNG về đó mà...

    Trả lờiXóa
  4. Hehe...gặp anh chàng nói vị rùi hai nường làm seo..? Zìa hay quay lại???

    Trả lờiXóa
  5. Khổ thế xã hội mình nó văn minh nên mới có nhiều ngành nghệ thuật, trong đó có nghề cướp chạng vạng. Giỏi đến thế là cùng! Khủng đến thế là tài!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HÌ, BI CHỪ CHẢ CÒN GÌ MÀ ĐEO, NẾU CÓ CŨNG Ứ XÈM ĐEO NỮA. MAY BỮA ĐÓ ĐI BỘ, CHỨ ĐI XE CHƯA CHỪNG CÒN TAI NẠN SỎI HÈ.

      Xóa
:) ;)) ;(( :-) =)) ;( ;-( :d :-d @-) :p :o :v (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ $-) (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment và vui lòng không chèn nhạc ở chế độ autoplay, xin cảm ơn!

Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.